- TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA
Chúng tôi có trách nhiệm và nghĩa vụ đổi trả hàng hóa và hoàn tiền lại cho khách hàng trong một số trường hợp sau:
- Hàng bị lỗi, hỏng, không đạt chất lượng như cam kết
- Hàng sai chủng loại, sai với đơn đặt hàng
- Gửi hàng sai cam kết thời gian giao hàng quá 2 ngày.
Ngoài các trường hợp trên. Có một số trường hợp khác chúng tôi có quyền nhận lại hàng hóa hoặc không nhận lại khi có yêu cầu đổi trả mà không có nghĩa vụ phải bồi hoàn lại cho khách hàng.
- Hàng hóa được trả lại do nguyên nhân từ phía khách hàng như: Khách hàng thay đổi chủng loại hàng hóa, khách hàng dùng dư hay các trường hợp khác với các nguyên nhân nằm ngoài 3 nguyên nhân được nêu phía trên.
- Đơn hàng đã được thực hiện xong hơn 10 ngày
- Hàng hóa đổi trả đã bị xé tem nhãn, không còn nguyên vẹn
Trong một số trường hợp khác, chúng tôi có thể nhận lại với một phần chi phí từ 10% – 20% tùy thỏa thuận nếu hàng hóa trả lại còn nguyên vẹn, đủ khổ, đầy đủ tem nhãn và tình trạng tốt.
2. THỜI GIAN NHẬN VÀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
– Thời gian nhận: Trong vòng 7 – 10 ngày kể từ khi Khách hàng nhận được hàng
– Thời gian tiếp nhận đổi trả: Tất cả thời gian hành chính trừ Chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ, tết theo quy định của Nhà nước