Phim cách nhiệt cho nhà kính

Shop

ANYGARD SV – GOLD 20

Giá: Xem trong phần mô tả

  • Độ cản nhiệt (TSER): 73%
  • Độ xuyên sáng: (VLT): 19%
  • Độ phản quang: (VLR): 42%
  • Ngăn tia hồng ngoại (IRR): 80%
  • Ngăn cực tím: (UVR) 99.9%
  • Màu sắc mặt ngoài: Màu vàng đồng
  • Nhãn hiệu: ANYGARD.
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
    Đơn hàng hoặc Đại lý xin liên hệ để có giá chiết khấu tốt nhất.

CÔNG TY TNHH QCM CÁT THIÊN
Nhập khẩu và phân phối phim cách nhiệt 
Tư vấn & Đặt hàng: 0917010123 – 0936683866
Điện thoại: 0243.2042.555
Sản phẩm có sẵn tại: Hà Nội – Đà Nẵng – TP HCM

Mô tả

PHIM CÁCH NHIỆT ANYGARD SV-GOLD20

Anygard SV-Gold20 thuộc dòng phim tráng phủ kim loại của Anygard. Có 1 mặt màu vàng đồng và mặt trong tráng gương, màu vàng nhẹ khi nhìn từ trong ra ngoài. Thuộc loại phim cách nhiệt tiết kiệm năng lượng được cung cấp chính hãng tại Việt Nam với đầy đủ CO, CQ và Ủy quyền phân phối.

Anygard SV-Gold ngăn nhiệt bằng cách phản xạ lại ánh nắng mặt trời, ánh nắng và sức nóng không thể đi qua cửa kính. Lớp tráng gương bên trong giúp ngăn thất thoát, thẩm thấu và làm chậm đáng kể quá trình trao đổi nhiệt qua kính ra bên ngoài. Tiết kiệm điện năng cho điều hòa làm mát hoặc sưởi ấm.

Phim cách nhiệt Anygard SV GOLD20

Anygard SV-Gold20 có khả năng ngăn nhiệt đến 73% và loại bỏ 99,9% tia UV. Độ truyền sáng 19% là loại phim không ngăn chặn quá nhiều ánh sáng. Tuy vậy, SV-GOLD20 vẫn là sản phẩm chống chói sáng, thừa sáng tốt mà không gây tối kính. Nhiệt độ lập tức giảm xuống từ 6 – 8 độ C ánh nắng trực tiếp sau khi dán phim.

Giá phim cách nhiệt Anygard SV-Gold 20 khoảng từ 220.000 đ – 250.000 đ/m2 bao gồm nhân công. Giá phim chỉ mang tính tham khảo theo thời điểm và phụ thuộc vào số lượng, kích thước ô kính của bạn. Vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chính xác nhất.

Xem Giá phim cách nhiệt Anygard

Sử dụng Anygard SV-GOLD20

Anygard SV-Gold20 phù hợp sử dụng cho kính mặt tiền, các khu vực có vách kính rộng, nắng chiếu với thời gian dài và thời lượng lớn trong ngày. Đặc biệt SV-Gold có khả năng thay đổi màu kính thành màu vàng đồng khi nhìn từ bên ngoài một cách đồng bộ.

Phim cách nhiệt Anygard SV-GOLD20

Phim cách nhiệt Anygard SV-Gold 20 hiệu quả cao khi sử dụng để dán kính chống nắng văn phòng, dán kính các tòa nhà hoặc các khối đế, mặt tiền khu trung tâm thương mại, trưng bày hàng hòa. Tạo ra 1 vẻ ngoài bắt mắt và lộng lẫy, thu hút người nhìn.

Giống các loại phim kim loại khác, SV-Gold20 mang đặc thù độ phản gương bên trong cao. Vì vậy, vào ban đêm, khi bên ngoài thiếu sáng thì bạn sẽ rất khó để nhìn ra bên ngoài. Chính đều này nên SV-Gold20 ít khi được sử dụng để dán kính cách nhiệt chung cư, nhà ở hay trên ô tô

Anygard SV-GOLD20

Phim cách nhiệt Anygard SV-GOLD20 được cung cấp chính hãng tại Việt Nam với đầy đủ CO, CQ, Ủy quyền phân phối và mã QR chống hàng giả trên cuộn phim. Ngoài ra, còn có in logo, tên mã phim trên bề mặt phim. Vui lòng kiểm tra kỹ các đặc điểm trên để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả kém chất lượng.

CÔNG TY TNHH QCM CÁT THIÊN
Chuyên nhập khẩu và phân phối phim cách nhiệt Hàn Quốc, Malaysia

Tư vấn & Đặt hàng: 0917010123 – 0936683866
Điện thoại: 0243.2042.555
Facebook: https://fb.com/phimcachnhietanygard

 

.
.
.
.